top of page
Search
  • Writer's picturemata buntita

โจห์น อาชเตอร์กางร์ก ผู้ฝึกสอนนายด่านของ หงส์แดง กำหนด ด้านในกลุ่มมีการพิจารณาถึงการเซ็นสัญญากับ มิ

โจห์น อาชเตอร์กางร์ก ผู้ฝึกสอนนายด่านของ หงส์แดง กำหนด ด้านในกลุ่มมีการพิจารณาถึงการเซ็นสัญญากับ มิเชลฟอร์ม แบบฟรีๆแม้กระนั้นดู แอนดี้ โลเนอร์แกน กับ ควีวิน เคลเลเฮอร์ ว่ามีดีแบบเดียวกัน

โจห์น อาชเตอร์กางร์ก ผู้ฝึกสอนผู้เฝ้าประตูชาวฮอลันดาของ หงส์แดง ยอดสมาพันธ์ที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวมาว่ากลุ่มของตัวเองกำลังกระทำการใคร่ครวญที่จะเซ็นสัญญากับ มิเชล ฟอร์ม นายทวารไม่มีขึ้นอยู่กับแบบไม่มีค่าตัว เพื่อเข้ามาเป็นมือ 3 ของกลุ่ม

หงส์แดง กำลังประสบปัญหาในตำแหน่งนายด่าน ภายหลังจาก อลีสซง เบ็คเกอร์ มือ 1 ของกลุ่มมีลักษณะเจ็บตรงน่องกระทั่งจะต้องอดลงเล่นไปพักหนึ่ง ในเวลาที่ อาเดรียน มือ 2 ที่พวกเขาเซ็นสัญญมาร่วมทัพแบบฟรีๆในตอนก่อนเปิดฤดูนี้ก็เริ่มจะมีภาวะความฟิตไม่ดีเยอะแค่ไหน จากการที่มีปัญหาตรงข้อเท้าอยู่ แถมในนัดหมายปัจจุบันที่ชนะ เซาธ์หมูแฮมป์ตัน 2-1 เขาก็เล่นพลาดด้วย

อาชเตอร์กางร์ก ให้สัมภาษณ์กับ เอ็นโอเอส สื่อในบ้านกำเนิดว่า "การที่กลุ่มชั้นยอดเยี่ยมจะมีผู้เฝ้าประตูเก่งมาเป็นนายทวารมือ 3 มันไม่ใช่เรื่องที่ไม่มีประโยชน์เลยนะ ผมกล่าวแบบนั้นอยู่เป็นประจำ พวกเรามีการเอ๋ยถึงการเซ็นสัญญากับ มิเชล ฟอร์ม กัน"

อย่างไรก็แล้วแต่ อาชเตอร์กางร์ก ก็ดู แอนดี้ โลเนอร์แกน นายทวารวัยเก๋าที่กลุ่มเซ็นมาร่วมทัพแบบฟรีๆรวมทั้ง ควีวิน เคลเลเฮอร์ มือกาวดาวรุ่งว่ามีฝีมือดีเช่นเดียวกัน "โลเนอร์แกน ลงเล่นเกมระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ มาแล้วมากยิ่งกว่า 250 นัดหมาย มันต้องห้ามละเลยถึงประเด็นนั้น และก็ เคลเลเฮอร์ ก็มีดีพอเพียงจนกระทั่งติดกลุ่มชาติรุ่นเยาวชนของ ไอร์แลนด์ ด้วย"

ดังนี้ แม้ตลาดการเสริมกองทัพของ พรีเมียร์ลีก จะปิดตัวไปตอนวันที่ 8 ส.ค. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แต่ว่ากลุ่มในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดียังสามารถเซ็นสัญญากับนักฟุตบอลที่ไม่มีขึ้นตรงต่อได้อยู่ ซึ่ง ฟอร์ม ก็พึ่งหมดสัญญากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ข้างหลังจบฤดู 2018-19

0 views0 comments

Recent Posts

See All

เตือนด้วยความประสงค์ดี! สแตน คอลลีมอร์ หวาดหวั่น มาร์คัส แรชฟอร์ด จะเป็นดาวรุ่งชั่วกัลปวสานเพราะว่า

เตือนด้วยความประสงค์ดี! สแตน คอลลีมอร์ หวาดหวั่น มาร์คัส แรชฟอร์ด จะเป็นดาวรุ่งชั่วกัลปวสานเพราะว่าไปไม่สุดเหมือนบางคน ชี้จำเป็นจะต้องรู้ตัวเองได้แล้วน่าจะเล่นขอบเส้นหรือกองหน้าตัวเป้า สแตน คอลลีมอร์

อูไน เอเมปรี่ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล บอกแบบชวนขันว่ากลุ่มของตัวเองไม่ได้อยากต้องการพบกับ หงส์แดง

อูไน เอเมปรี่ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล บอกแบบชวนขันว่ากลุ่มของตัวเองไม่ได้อยากต้องการพบกับ หงส์แดง อีกเลยพร้อมกำหนด การพบกับกลุ่มชั้นเลิศอย่าง "ลิเวอร์พูล" นับว่าเป็นบททดลองที่สำคัญของ "ไอ้ปืนใหญ่" อูไ

bottom of page