top of page
Search
  • Writer's picturemata buntita

เตือนด้วยความประสงค์ดี! สแตน คอลลีมอร์ หวาดหวั่น มาร์คัส แรชฟอร์ด จะเป็นดาวรุ่งชั่วกัลปวสานเพราะว่า

เตือนด้วยความประสงค์ดี! สแตน คอลลีมอร์ หวาดหวั่น มาร์คัส แรชฟอร์ด จะเป็นดาวรุ่งชั่วกัลปวสานเพราะว่าไปไม่สุดเหมือนบางคน ชี้จำเป็นจะต้องรู้ตัวเองได้แล้วน่าจะเล่นขอบเส้นหรือกองหน้าตัวเป้า สแตน คอลลีมอร์ อดีตกองหน้ากรุ๊ปชาติอังกฤษ รวมทั้ง ลิเวอร์พูล ออกโรงเตือน มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า บางครั้งอาจจะเดินตามรอย ธีโอ วัลค็อตต์ ปีก เอฟเวอร์ตัน ที่เคยได้รับการยกย่องให้เยี่ยมที่สุดดาวรุ่งของวงการบอล แต่ว่าสุดท้ายก็ไปไม่ถึงจุดสูงสุด

แรชฟอร์ด กำลังโดนวิภาควิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่น ด้านหลังทำผลงานได้ไม่ดีกับการเปลี่ยนตำแหน่งกลับไปกลับมาจากขอบเส้นเป็นตัวเป้า ทำให้ คอลลีมอร์ หวาดหวั่นว่า อาจเป็นเหมือนกับ วัลค็อตต์ ที่ไม่สามารถที่จะหาตำแหน่งที่เยี่ยมที่สุดของตัวเอง

คอลลีมอร์ แสดงความเห็นผ่าน เดอะ ไม่ร์เรอร์ สื่ออังกฤษว่า "ถึงแม้ แรชฟอร์ด ยังไม่ระวังล่ะก็ ในอีกไม่นาน เขาจะพบว่าตัวเองเป็นแบบ ธีโอ วัลค็อตต์ ในยุคนี้ เขาไม่ควรจะเป็นคนที่จำเป็นต้องเก่งทุกด้าน นี่ตามเวลาที่เขาจำเป็นที่จะต้องตกลงปลงใจเลือกตำแหน่งที่แน่นอน"

"หากเขามีความสุขกับการเล่นที่ใดก็ได้ เขาก็ยังถูกเรียกตัวติดกรุ๊ปชาติอังกฤษ แต่ว่าในอีก 5 หรือ 10 ปีข้างหน้า ผมกลุ้มใจว่า มันจะเป็นแง่ลบ เขาอายุ 21 บางครั้งบางคราวขณะนั้นมันน่าจะถึงเวลาที่เขาคงจะพูดว่า "ผมจะไม่เล่นให้กรุ๊ปชาติอังกฤษ 3 เกมถัดไป เพราะเหตุว่าผมจะเล่นแค่เพียงเป็นกองหน้าเบอร์ 9 เท่านั้นเอง ผมจะกลับไปที่ ประสงค์ดีริงตัน ในตอนเบรกกรุ๊ปชาติ และจากนั้นก็บอกนายให้สอนผมทุกอย่างที่จึงควรรู้เกี่ยวกับในกรอบ 18 หลา และวิธีทำประตู" คอลลีมอร์ ปิดท้าย

1 view0 comments

Recent Posts

See All

โจห์น อาชเตอร์กางร์ก ผู้ฝึกสอนนายด่านของ หงส์แดง กำหนด ด้านในกลุ่มมีการพิจารณาถึงการเซ็นสัญญากับ มิ

โจห์น อาชเตอร์กางร์ก ผู้ฝึกสอนนายด่านของ หงส์แดง กำหนด ด้านในกลุ่มมีการพิจารณาถึงการเซ็นสัญญากับ มิเชลฟอร์ม แบบฟรีๆแม้กระนั้นดู แอนดี้ โลเนอร์แกน กับ ควีวิน เคลเลเฮอร์ ว่ามีดีแบบเดียวกัน โจห์น อาชเตอร

อูไน เอเมปรี่ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล บอกแบบชวนขันว่ากลุ่มของตัวเองไม่ได้อยากต้องการพบกับ หงส์แดง

อูไน เอเมปรี่ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล บอกแบบชวนขันว่ากลุ่มของตัวเองไม่ได้อยากต้องการพบกับ หงส์แดง อีกเลยพร้อมกำหนด การพบกับกลุ่มชั้นเลิศอย่าง "ลิเวอร์พูล" นับว่าเป็นบททดลองที่สำคัญของ "ไอ้ปืนใหญ่" อูไ

bottom of page