top of page
Search
  • Writer's picturemata buntita

อูไน เอเมปรี่ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล บอกแบบชวนขันว่ากลุ่มของตัวเองไม่ได้อยากต้องการพบกับ หงส์แดง

อูไน เอเมปรี่ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล บอกแบบชวนขันว่ากลุ่มของตัวเองไม่ได้อยากต้องการพบกับ หงส์แดง อีกเลยพร้อมกำหนด การพบกับกลุ่มชั้นเลิศอย่าง "ลิเวอร์พูล" นับว่าเป็นบททดลองที่สำคัญของ "ไอ้ปืนใหญ่"

อูไน เอเมปรี่ ผู้จัดการทีมฟุตบอล อาร์เซน่อล กล่าวแบบชวนขันว่ากลุ่มของตนเองไม่ได้อยากพบกับ หงส์แดง เลยแม้กระทั้งนัดหมายเดียว ภายหลังจากทั้งสองมีคิวดวลกันในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม แอนฟิลด์ วันเสาร์ที่ 24เดือนสิงหาคมนี้

หงส์แดง ได้รับการชมเชยว่ายอดเยี่ยมในกลุ่มที่มีเกมรุกโหดเหี้ยมที่สุดของแวดวงบอลยุโรปตอนนี้ โดย อาร์เซน่อล ก็แพ้ "ลิเวอร์พูล" ในลีกมา 8 ครั้งต่อๆกันเข้าไปแล้ว แบ่งเป็นแพ้ 4 ครั้ง กับเสมอ 4 คราว ตอนที่ฤดูกาลก่อน "ไอ้ปืนใหญ่" ก็เคยไปแพ้ที่ แอนฟิลด์ แบบกินขาดมาถึง 1-5

เอเมปรี่ เปิดเผยว่า "ส่วนตัวเราแล้วน่ะ เราะไม่ต้องการที่จะอยากพบกับ หงส์แดง ไปนิรันดรเลย ถ้าหากเลือกได้พวกเราก็ไม่ได้อยากต้องการพบกับพวกเขา แม้กระนั้นอันที่จริงแล้วมันก็นับว่าเป็นความท้าของพวกเรา มันเป็นบททดลองที่ดี สำหรับแฟนบอล แล้วก็ส่วนตัวเราทุกคนแล้วนั้น การเก็บได้ 6 แต้มเต็มก็นับว่าเป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมๆ"

"บอกกันตามจริงนะ วัตถุประสงค์ของพวกเราเป็นการลดช่องว่างจาก หงส์แดง, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม (ฮ็อทสเปอร์) และก็ เชลซี ให้ได้ เมื่อใดก็ตามที่พวกเราจำเป็นต้องพบกับพวกเขามันก็จะนับว่าเป็นความท้าครั้งใหญ่ที่กำลังจะได้ชี้ให้เห็นว่าพวกเรามีมีดีมากแค่ไหน อาทิตย์หน้าจะเป็นเกมที่ดีเลิศๆ"

ดังนี้ เกมในวันเสาร์นี้เป็นราวกับการวินิจฉัยผู้นำฝูงก็ว่าได้ ด้วยเหตุว่า หงส์แดง กับ อาร์เซน่อล เป็นเพียงแค่ 2 กลุ่มที่เก็บได้ 6 แต้มเต็มเวลานี้

0 views0 comments

Recent Posts

See All

เตือนด้วยความประสงค์ดี! สแตน คอลลีมอร์ หวาดหวั่น มาร์คัส แรชฟอร์ด จะเป็นดาวรุ่งชั่วกัลปวสานเพราะว่า

เตือนด้วยความประสงค์ดี! สแตน คอลลีมอร์ หวาดหวั่น มาร์คัส แรชฟอร์ด จะเป็นดาวรุ่งชั่วกัลปวสานเพราะว่าไปไม่สุดเหมือนบางคน ชี้จำเป็นจะต้องรู้ตัวเองได้แล้วน่าจะเล่นขอบเส้นหรือกองหน้าตัวเป้า สแตน คอลลีมอร์

โจห์น อาชเตอร์กางร์ก ผู้ฝึกสอนนายด่านของ หงส์แดง กำหนด ด้านในกลุ่มมีการพิจารณาถึงการเซ็นสัญญากับ มิ

โจห์น อาชเตอร์กางร์ก ผู้ฝึกสอนนายด่านของ หงส์แดง กำหนด ด้านในกลุ่มมีการพิจารณาถึงการเซ็นสัญญากับ มิเชลฟอร์ม แบบฟรีๆแม้กระนั้นดู แอนดี้ โลเนอร์แกน กับ ควีวิน เคลเลเฮอร์ ว่ามีดีแบบเดียวกัน โจห์น อาชเตอร

bottom of page