top of page
Search
  • Writer's picturemata buntita

แอนดี้ ห่วงใยโรลล์ ออกมาสารภาพตามจริงว่าในเวลาที่ตนย้ายไปเล่นให้ หงส์แดง ในตอนแรกนั้น ตนไม่รู้จักเล

แอนดี้ ห่วงใยโรลล์ ออกมาสารภาพตามจริงว่าในเวลาที่ตนย้ายไปเล่นให้ หงส์แดง ในตอนแรกนั้น ตนไม่รู้จักเลยว่ามีคนไหนเป็นนักฟุตบอลของ "ลิเวอร์พูล" บ้าง นอกไปจาก สตีเว่น พบร์ราร์ด กับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ โดยกำหนด ตนไม่ค่อยมองเกมบอลเท่าไรจนกระทั่งทำให้ไม่ค่อยรู้จักนักฟุตบอลของกลุ่มอื่นๆ แอนดี้ ห่วงใยโรลล์ กองหน้า นิวติดอยู่สเซิ่ล ยูไนเต็ด ชมรมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยออกมาว่าขณะที่ตนย้ายไปอยู่กับ หงส์แดง ใหม่ๆนั้น ตนไม่รู้จักเลยว่า "ลิเวอร์พูล" มีคนไหนกันอยู่ในกลุ่มบ้าง เว้นเสียแต่ สตีเว่น พบร์ราร์ดรวมทั้ง เจมี่ คาร์ราเกอร์

หงส์แดง ยอมชำระเงิน 35 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 1,330 ล้านบาท) เพื่อดึง สนใจโรลล์ ไปจาก นิวติดอยู่สเซิ่ล ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักฟุตบอล รอบสอง เมื่อตอนม.ค. ปี 2011 เนื่องจากขณะนั้นพวกเขาอยากได้เสริมตัวเลือกในตำแหน่งกองหน้าเพื่อทดแทนการย้ายออกไปของ เฟร์นานโด โคนร์เรส ซึ่งลำแข้งผู้ดีอังกฤษก็ไม่อาจจะโชว์ฟอร์มเก่งกับยอดกลุ่มที่ถิ่น แอนฟิลด์ ได้ จนถึงทำให้ถูกเห็นว่าเป็นเลิศสำหรับเพื่อการซื้อที่ล้มเหลวครั้งใหญ่ของหงส์แดง

สนใจโรลล์ ให้สัมภาษณ์กับเว็บอย่างเป็นทางการของ นิวค้างสเซิ่ล ว่า "หนสุดท้ายก่อนหน้าที่ผ่านมาที่ผมคงที่นี่ (นิวค้างสเซิ่ล) น่ะ ผมชอบกลับไปที่บ้าน, เล่นกับสหายๆของผม, เตะบอลกัน รวมทั้งไปไหนก็ได้จากที่พวกเราอยากได้แม้กระนั้นผมไม่เคยนั่งมองเกมบอลเลย ผมไม่เคยทราบนักฟุตบอลของกลุ่มอื่นๆเลย"

"สมัยเก่าผมจะมาที่สมาพันธ์ในวันศุกร์ หรือไม่ก็ตื่นมาในรุ่งเช้าวันเสาร์แล้วถามคำถามว่า -พวกเราจะพบกับคนใด ?-ผมจะดำเนินงานที่สนามฝึก รู้ดีว่าพวกเราจะใช้แท็กติกอะไร แต่ว่าผมไม่ทราบเลยว่าพวกเราจำเป็นต้องพบกับคนใดกันแน่จนกระทั่งกำลังจะถึงวันที่สัมมนากลุ่มกัน นอกจากว่าผมจะถามใครซักคนน่ะนะ"

"โดยเหตุนั้นในช่วงเวลาที่ผมนั่งเฮลิคอปเตอร์ไปยัง หงส์แดง ผมก็เลยอยู่ในอารมณ์ที่ว่า -ฉันรู้จัก สตีวี่ จี, ฉันรู้จักคาร์ราเกอร์ แม้กระนั้นผู้อื่นนี่ใครกันแน่กัน ?- เวลานี้เอเยนต์ของผมจะต้องบอกผมเลยว่านักเตะของพวกเขามีผู้ใดกันบ้าง ส่วนผมก็จำต้องเปิดกูเกิ้ลเพื่อมองว่ากลุ่มมีผู้ใดกันแน่บ้าง"

"มันเกิดเรื่องจริงนะ จริงอยู่ว่ามันเกิดเรื่องห่วยที่ผมไม่รู้คนอื่นเลย เพราะว่าพวกเขาเป็นถึงนักฟุตบอลของกลุ่มระดับหงส์แดง แต่ว่ามันไม่ใช่ว่าผมไม่นับถือพวกเขา มันก็แค่ผมมิได้เปิดโทรทัศน์มองเกมบอลเลย โดยเหตุนั้นผมเลยไม่เคยทราบผู้อื่นแม้กระทั้งนิดหนึ่ง"

1 view0 comments

Recent Posts

See All

เตือนด้วยความประสงค์ดี! สแตน คอลลีมอร์ หวาดหวั่น มาร์คัส แรชฟอร์ด จะเป็นดาวรุ่งชั่วกัลปวสานเพราะว่า

เตือนด้วยความประสงค์ดี! สแตน คอลลีมอร์ หวาดหวั่น มาร์คัส แรชฟอร์ด จะเป็นดาวรุ่งชั่วกัลปวสานเพราะว่าไปไม่สุดเหมือนบางคน ชี้จำเป็นจะต้องรู้ตัวเองได้แล้วน่าจะเล่นขอบเส้นหรือกองหน้าตัวเป้า สแตน คอลลีมอร์

โจห์น อาชเตอร์กางร์ก ผู้ฝึกสอนนายด่านของ หงส์แดง กำหนด ด้านในกลุ่มมีการพิจารณาถึงการเซ็นสัญญากับ มิ

โจห์น อาชเตอร์กางร์ก ผู้ฝึกสอนนายด่านของ หงส์แดง กำหนด ด้านในกลุ่มมีการพิจารณาถึงการเซ็นสัญญากับ มิเชลฟอร์ม แบบฟรีๆแม้กระนั้นดู แอนดี้ โลเนอร์แกน กับ ควีวิน เคลเลเฮอร์ ว่ามีดีแบบเดียวกัน โจห์น อาชเตอร

bottom of page