top of page
Search
  • Writer's picturemata buntita

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลาง หงส์แดง บอกกับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ว่าไม่ต้องเอาปลอกที่เอาไว้ใส่แขนกัปตัน

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลาง หงส์แดง บอกกับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ว่าไม่ต้องเอาปลอกที่เอาไว้ใส่แขนกัปตันกลุ่มมาให้ตนในเวลาที่โดนสลับตัวลงในสนาม ทำเอา "เดอะ ค็อป" ชื่นชอบเขามากมาย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ หงส์แดง บอกให้ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มได้สวมปลอกที่มีไว้ใส่แขนกัปตันกลุ่มถัดไป ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดหมายที่สังกัดเดิมบุกไปชนะ เซาธ์หมูแฮมป์ตัน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 เดือนสิงหาคม ก่อนหน้านี้ ถึงแม้ว่าตนเองจะเป็นกัปตันกลุ่มเบอร์ 1 ก็ตาม

ในนัดหมายดังที่กล่าวมาแล้ว เฮนเดอร์สัน ออกสตาร์ตด้วยการเป็นตัวสำรอง ทำให้ช่วงแรกปลอกที่เอาไว้สำหรับใส่แขนกัปตันกลุ่มไปอยู่กับ ฟาน ไดค์ ที่ถูกกำหนดให้เป็นกัปตันกลุ่มเบอร์ 3 ของ หงส์แดง ซึ่งในนาทีที่ 89 พบร์เก้น คล็อปป์กุนซือ "ลิเวอร์พูล" ตกลงใจเปลี่ยนแปลง เฮนเดอร์สัน ลงไปแทน อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน แล้วก็มันก็ทำให้ฟาน ไดค์ ตรงไปพบ เฮนเดอร์สัน พร้อมทั้งถอดปลอกสำหรับใส่แขนเพื่อจะมอบให้กัปตันกลุ่มเบอร์ 1


-

1 view0 comments

Recent Posts

See All

เตือนด้วยความประสงค์ดี! สแตน คอลลีมอร์ หวาดหวั่น มาร์คัส แรชฟอร์ด จะเป็นดาวรุ่งชั่วกัลปวสานเพราะว่า

เตือนด้วยความประสงค์ดี! สแตน คอลลีมอร์ หวาดหวั่น มาร์คัส แรชฟอร์ด จะเป็นดาวรุ่งชั่วกัลปวสานเพราะว่าไปไม่สุดเหมือนบางคน ชี้จำเป็นจะต้องรู้ตัวเองได้แล้วน่าจะเล่นขอบเส้นหรือกองหน้าตัวเป้า สแตน คอลลีมอร์

โจห์น อาชเตอร์กางร์ก ผู้ฝึกสอนนายด่านของ หงส์แดง กำหนด ด้านในกลุ่มมีการพิจารณาถึงการเซ็นสัญญากับ มิ

โจห์น อาชเตอร์กางร์ก ผู้ฝึกสอนนายด่านของ หงส์แดง กำหนด ด้านในกลุ่มมีการพิจารณาถึงการเซ็นสัญญากับ มิเชลฟอร์ม แบบฟรีๆแม้กระนั้นดู แอนดี้ โลเนอร์แกน กับ ควีวิน เคลเลเฮอร์ ว่ามีดีแบบเดียวกัน โจห์น อาชเตอร

bottom of page